Giỏ hàng
Miền Bắc:02473034566
Miền Trung:02367304566
Miền Nam:02873034566
  • Banner
  • Banner
  • Banner
  • Banner
  • Banner

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm. Nếu như hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng, chất lượng không như ý muốn, quý khách được phép trả lại luôn cho nhân viên giao hàng.

A. HỦY ĐƠN HÀNG & HOÀN TRẢ CHI PHÍ

- Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, eurosuper có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu eurosuper đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.
- Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng trong tài khoản hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG ĐÃ MUA

- Quý khách hàng có thể thực hiện đổi - trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại eurosuper . Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục (*), không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại eurosuper.
- Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách theo quy định.

Một số điều kiện đi kèm sau đây, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện để đổi sản phẩm như sau:
Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.
Sản phẩm đã mua không quá 07 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ mua hàng (không đổi tại nhà khách hàng).

Tại Hà Nội: 
Sản phẩm đổi sang phải bằng giá hoặc lớn hơn giá sản phẩm đã mua trước đó.
Xuất trình hóa đơn mua hàng tại eurosuper.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Hàng lỗi:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của eurosuper để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của chúng tôi.

- Hàng gửi nhầm, không đúng mục đích:
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Dịch vụ khách hàng để xác nhận. Sau khi có xác nhận, sẽ tiến hành đổi trả theo quy định của eurosupe

- Chi phí vận chuyển và đổi trả:
Chi phí về đổi trả theo quy định:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm
KHÔNG BỊ LỖI
Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
 03 ngày đầu tiên theo hóa đơn  Trừ 10% trên giá mua 
 03-07 ngày tiếp theo hóa đơn  Trừ 30% trên giá mua 
 Ngoài 07 Ngày theo hóa đơn  Không áp dụng 
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG  Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
 => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Giảm 10% phí linh kiện nếu khi thay thế, sửa chữa.

Chi phí vận chuyển:

- Trường hợp do lỗi bên cung cấp, quý khách điền thanh toán đầu nhận khi chuyển hàng.
- Trường hợp do bên khách hàng, và yêu cầu từ khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai đầu.

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này xin vui lòng liên hệ: 

Bóng đèn EUROSUPER
  • Miền Bắc: Kim Chung, Hoài Đức, TP. Hà Nội
    Miền Trung: Số 05 Nhơn Hòa 18 - P. Hòa An - Q. Cẩm Lệ - Đà Nẵng.
    Miền Nam: Số 12A, đường 179, P. Tân Phú, Q9, TP. Hồ Chí Minh
  • 086 527 6188
  • hotroeurosuper@gmail.com
  • https://eurosuper.com.vn/

Theo dõi chúng tôi

Đăng ký KD

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT ANH

Giấy CNĐKDN: 0101576738-001

Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội